BÀI VIẾT MỚI

Bắt nghi can đốt xác cô gái trong bụi chuối ở ven Sài Gòn

18h30, thượng tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng Hình sự Công an quận 9, TP HCM, cho biết đã bắt được nghi can đốt người phụ nữ, mang xác ra bụi chuối gần nghĩa địa phi tang.

Nghi án giết người, đốt xác phi tang rúng động TP.HCM

Tú bị bắt sau một ngày phi tang xác. Ảnh: Quốc Thắng
Ngày 13/11, Công an quận 9 phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM đã xác định Đỗ Thanh Tú (34 tuổi) là nghi can gây ra cái chết cho nạn nhân được phát hiện tại con hẻm trên đường 160 phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9.

Theo nhận định ban đầu, nạn nhân là phụ nữ. Thi thể cháy đen chỉ còn lại phần cẳng chân, không mặc quần áo, nằm sấp trong bụi chuối. Căn cứ dấu vết, cơ quan điều tra nhận định đây không phải là hiện trường gây án, hung thủ đã sát hại nạn nhân ở nơi khác rồi mang xác ra bụi chuối ở khu vực vắng vẻ gần nghĩa địa này để phi tang.
Bụi chuối nơi xác phụ nữ bị đốt. Ảnh: Quốc Thắng.
Cũng trong sáng nay, chị Nhung (30 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đến cơ quan điều tra cho biết nạn nhân có thể là chị mình vì chiếc vòng đá màu đỏ sẫm mà cảnh sát thu được ở khu vực thi thể bị đốt rất giống loại chị gái đeo. Chị của Nhung 34 tuổi, là công nhân và mất liên lạc với gia đình từ hơn hai ngày nay.

"Nhưng hai đôi dép mà cảnh sát thu được ở hiện trường lại không phải của chị tôi. Chị tôi mang dép kẹp", Nhung nói.

Nhung cho biết, khoảng 21h ngày 10/11 chị nói với người nhà là đi chơi với bạn trai rồi đi bộ ra chỗ hẹn. Gia đình không rõ đó là nơi nào. Khoảng 30 phút sau Nhung gọi điện thoại để hỏi nhưng chị gái không nghe máy. Đến 22h, điện thoại của chị này không có tín hiệu khiến gia đình rất lo lắng. Hơn hai ngày qua mọi người chia nhau đi tìm, hỏi thăm nhiều chỗ nhưng không thấy.

Nhung cho hay chị gái có quan hệ tình cảm với một thanh niên nhà ở quận 9 nhưng gia đình không biết lai lịch.

Lãnh đạo Đội cảnh sát Hình sự Công an quận 9 cho biết, ngoài đặc điểm về chiếc vòng, chị Nhung cũng miêu tả trùng khớp về răng và một số đặc điểm ở thi thể bị cháy đen. Tuy nhiên, nhận định ban đầu nạn nhân có thể là một cô gái trẻ hơn so với nữ công nhân mất tích. “Chúng tôi phải chờ giám định AND mới có thể khẳng định nạn nhân có phải là người mất tích hay không”, ông này nói.
Tấm ga giường có dính máu gần bên xác chết. Ảnh: Quốc Thắng.
Trước đó, khoảng 15h30, bảo vệ dân phố khu phố 7 đi tuần tra đến vườn chuối ở hẻm 20, đường số 160 thì phát hiện thi thể cháy đen, kế bên có một ga giường dính nhiều vết máu không bị cháy, các cây chuối gần đấy cũng không có dấu hiệu tác động của lửa.

Một số người dân tại khu vực phát hiện xác chết cho biết không thấy hay phát hiện điều gì nghi vấn bởi ở đây thường có người đốt rác, lại nằm gần nghĩa địa nên ít ai để ý.

*Tên cô gái đã được thay đổi.
Quốc Thắng (vnexpress.net)

Post a Comment

 

© Copyright 2014-2019 Relax Việt

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt