BÀI VIẾT MỚI

Thí sinh chụp ảnh đề thi Văn nhờ giải hộ qua Facebook

Đọc báo thay bạn:



Thí sinh Trần Đình Xuân ở Phú Thọ bị đình chỉ thi vì gửi đề Ngữ văn qua ứng dụng Messenger nhờ bạn làm hộ.


Ngày 26/6, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết thí sinh Trần Đình Xuân, sinh năm 1998 ở điểm thi THPT Thanh Sơn, đã dùng điện thoại di động chụp ảnh đề thi Ngữ văn. Xuân sau đó gửi cho anh Đinh Công Lâm (22 tuổi, huyện Thanh Sơn) qua ứng dụng Messenger trên Facebook để nhờ giải hộ. 
Hình ảnh đề thi bị lộ khi chưa kết thúc môn thi.
Do không giải được nên anh Lâm gửi hình ảnh đề thi cho Trang (sinh viên Đại học Sư phạm 2 ở Vĩnh Phúc). Sau khi giải xong câu 2 và 3 của phần đọc hiểu, chị Trang gửi cho anh Lâm để chuyển vào cho thí sinh Xuân.

Khi đáp án chuyển qua điện thoại cho Xuân thì thời gian 120 phút làm bài thi cũng hết.

Công an tỉnh Phú Thọ đã tham mưu cho Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia tỉnh Phú Thọ đình chỉ thi với thí sinh Trần Đình Xuân và hai giám thị coi thi là Phí Thị Mai Linh (giáo viên Trường THPT Minh Hòa, huyện Yên Lập) và Nguyễn Văn Huyên (giảng viên Học viện Ngoại giao).

Môn thi Ngữ văn bắt đầu lúc 7 giờ 35 và 9 giờ 35 mới hết giờ làm bài. Thí sinh được ra sớm khi hết 2/3 thời gian (lúc 8 giờ 55), nhưng phải nộp lại toàn bộ đề thi, bài thi, giấy nháp. Tuy nhiên, khoảng 9 giờ ngày 25/6, khi hết 2/3 thời gian làm bài môn Ngữ văn, đề thi môn này đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo ngoisao.net

Post a Comment

 

© Copyright 2014-2019 Relax Việt

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt