BÀI VIẾT MỚI

Clip: Vụ thảm án ba người ch,ết ở Bình Dương: Danh tính cặp vợ chồng và đứa con gần 4 tuổi

Thấy cửa nhà trọ anh Cường đóng cửa bất thường nên hàng xóm đến kiểm tra thì thấy anh Cường cùng vợ và con gái gần 4 tuổi đã nằm bất động trên vũng máu.
Công an đang khám nghiệm hiện trường.
Đến 13h ngày 27/5, Công an TX Dĩ An vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ thảm án khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng. 
Clip Nhân chứng kể lúc phát hiện cả gia đình chết trong phòng trọ Nhìn qua khe cửa, nhân chứng thấy chị Hằng và con gái nằm bất động dưới nền nhà, còn anh Cường trong tư thế treo cổ nên hô hoán.
Nạn nhân được xác định là vợ chồng anh Trần Văn Cường (35 tuổi), chị Phạm Thị Hằng (31 tuổi, cùng quê ở Thành Hóa, mang thai sắp sinh) và con gái gần 4 tuổi. 
Người thân của nạn nhân khóc ngất khi hay tin
Tại hiện trường, căn nhà trọ nằm ven đường ray xe lửa đang được công an bảo vệ, phong tỏa nghiêm ngặt. Người dân hiếu kì theo dõi vụ việc khiến khu vực náo loạn. 
Hàng xóm nạn nhân cho biết, vợ chồng anh Cường sống tại dãy nhà trọ này đã lâu và buôn bán trái cây ở chợ. Thời gian gần đây, chị Hằng sắp sinh nên vợ nghỉ, ở nhà.
Người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.
Như đã đưa tin, sáng 27/5, người dân tại dãy nhà trọ đoạn gần đường ray xe lửa thuộc phường An Bình, TX Dĩ An phát hiện căn nhà trọ của anh Cường đóng cửa bất thường nên hàng xóm đến kiểm tra. Khi đến nơi, mở cửa sổ ra kiểm tra thì phát hiện cả gia đình nằm bất động trên vũng máu nên đã báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng trên.

Đỗ Quyên - Hồng Ngọc || thoidai.com.vn

Post a Comment

 

© Copyright 2014-2019 Relax Việt

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt