BÀI VIẾT MỚI

Hotgirl bị lộ clip 4 phút: người phát tán có thể bóc lịch đến 15 năm

Tầm khoảng chiều nay 12/04/2019, trên các trang mạng xã hội Facebook, các nhóm kín, nhóm công khai, cho đến các fanpage... mọi người, nhất là các đối tượng nam giới thay phiên nhau share clip hoặc thông tin liên quan đến hotgirl Trâm Anh. 

>>>  Cận cảnh vẻ nóng bỏng của hot girl Trâm Anh, cô gái được tìm kiếm nhiều nhất ngày hôm nay
>>>  Người trong cuộc lên tiếng về clip 4 phút 47 của Trâm Anh, thực hư việc quan hệ với chồng bạn thân?
Được biết đây là clip có hình ảnh nhạy cảm, clip nóng, nên việc phát tán càng mạnh hơn nữa và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhân vật chính trong clip có gương mặt hao hao giống hotgirl này. Khi nhận được thông tin, các cơ quan báo chí đã liên hệ để làm rõ thông tin nhưng luôn trong tình trạng không liên lạc được.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Người có ý đồ xấu, phát tán hình ảnh nhạy cảm này càng cảm thấy hả hê, hài lòng khi mà clip nóng, nhạy cảm được cánh mày râu share liên tục một cách chóng mặt, chưa kể các website, fanpage thu tiền quảng cáo từ lượt view có cơ hội ăn theo khi share nhau clip này vì người xem đang ở mức khủng, quan tâm nhiều. 

Nhưng mà những hành động thỏa mãn sự tò mò, phấn khích này, thì người có hành vi phát tán sẽ bị xử lý hình sự theo Điều 326 về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy của Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 với mức án theo khung hình phạt cao nhất của tội này là từ 07 năm đến 15 năm tù vì đã phổ biến cho hơn 101 người. Ngoài ra, còn phải nộp tiền phạt từ 5 triệu đồng đến 30 triệu đồng...

Chưa rõ vụ việc này diễn ra như thế nào, nguyên nhân là gì và quan trọng ai là người đầu tiên phát tán ra clip nóng này. Bởi sự việc được phát tán mạnh mẽ trên mạng xã hội Facebook, Công an có lẽ sẽ vào cuộc vụ này để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật nêu trên. 
Chưa hết, người có hành vi phát tán này còn có thể bị kết tội làm nhục người khác theo Điều 155 của Bộ luật hình sự hiện hành nếu như có đơn tố cáo của nạn nhân, mức án cao nhất dành cho tội danh này có thể lên đến 05 năm tù.

Dù share hay xem clip nóng này, thì bạn cũng đang gián tiếp hoặc trực tiếp thực hiện hành vi phạm tội đấy. Nên nhớ, nếu biết kẻ phát tán đầu tiên mà không tố cáo, người này có thể phải chịu thêm tội che giấu tội phạm với mức án cao nhất là 05 năm tù hoặc tội không tố giác tội phạm với mức án cao nhất là 03 năm tù theo quy định của Bộ luật hình sự hiện hành.

Vì vậy, cần cẩn trọng với mọi hành động của mình nhé các bạn!

Theo webtretho.com

Post a Comment

 

© Copyright 2014-2019 Relax Việt

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt