BÀI VIẾT MỚI

Tổ chức ‘lễ tốt nghiệp’ cho 250 học sinh đã chết sau 5 năm vụ đắm phà Sewol làm mọi người rơi nước mắt

5 năm trước, vào ngày 15 tháng 4 năm 2014, một nhóm học sinh trung học lên phà MV Sewol để đi du lịch từ Incheon đến đảo Jeju. Không may phà bị chìm khiến hơn 250 học sinh thiệt mạng.
5 năm sau sự việc, trường trung học đã tổ chức một buổi lễ tốt nghiệp cho các học sinh này. Trong hội trường có 250 chiếc ghế trống, trên mỗi chiếc ghế có một vòng hoa. Những hình ảnh khiến người xem không khỏi rơi nước mắt.
Vào ngày 16 tháng 4 năm 2014, phà MV Sewol đã chở 476 hành khách và thuyền viên từ cảng Incheon, Hàn Quốc đi đảo Jeju. Tuy nhiên, khi gần đến Jeollanam-do đã xảy ra một vụ tai nạn khiến 304 người không may gặp gặp nạn.

Trong số đó, 250 người là giáo viên và học sinh của trường trung học Danwon High School. Lúc đầu, trường và phụ huynh học sinh muốn tìm hài cốt tất cả học sinh mới tổ chức lễ tốt nghiệp cho họ. Tuy nhiên, cho đến nay còn hai hài cốt không tìm thấy.
Vào ngày 12 tháng 2 năm nay, trường trung học Danwon High School đã tổ chức một “Lễ tốt nghiệp” đặc biệt dành cho họ. Có 250 ghế trống trong khán phòng, đại diện cho 250 sinh viên đã mất. 5 năm sau, cuối cùng họ đã có thể tốt nghiệp.

Cựu chủ tịch của Hiệp hội gia đình thế giới cho biết: “Nếu không có sự việc đáng tiếc đó xảy ra, có lẽ năm nay họ đã tốt nghiệp Đại học. Đáng nhẽ ngày hôm nay, học sinh, bạn bè và gia đình phải vui cho họ nhưng khi tham gia, tâm trạng của chúng tôi….”, những lời này làm phụ huynh rơi nước mắt.

Post a Comment

 

© Copyright 2014-2019 Relax Việt

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt