BÀI VIẾT MỚI

Tiền Giang: Truy tìm nhóm côn đồ bịt mặt tr.uy s.át người giữa ban ngày

Nhiều tên côn đồ tay cầm mã tấu, dao dài.. phóng trên xe máy đuổi theo chém người giữa ban ngày khiến người dân rất hoảng sợ,
Hiện trường vụ truy sát (ảnh VOV)
Chiều 16/2, trên địa bàn phường 8, Tp Mỹ Tho xảy ra một vụ truy sát giữa ban ngày khiến người dân nơi đây rất hoảng sợ. 

Theo người dân sống trên đường Thái Sanh Hạnh cho biết, họ thấy nhiều xe máy được che kín biển số, chở theo khoảng 10 thanh niên bị khẩu trang, tay cầm các loại hung khí như dao tự chế, mã tấu... phóng đuổi theo 2 thanh niên chạy ở trên đường.
Hiện trường nơi truy sát. Ảnh Người Lao Động
Một thanh niên đang chạy thì rẽ vào một con hẻm cụt, bị nhóm người kia xông vào chém liên tục và gục tại chỗ. Sau đó nhóm côn đồ đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nạn nhân bị thương nặng nằm trên vũng máu, được người dân gọi nhau đưa đi cấp cứu.

Tại bệnh viện Đa khoa Tiền Giang, các bác sĩ ghi nhận nạn nhân nhập viện trong tình trạng có nhiều veté thương, có vết sâu tới sọ, gãy xương trụ cẳng tay trái. Ngay sau đó các bác sĩ đã cho vận chuyển nạn nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để tiếp tục điều trị.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ truy sát. Ảnh BVPL
Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi, ngụ phường 6, Tp Mỹ Tho), còn người đi chung khai tên Võ Thành Tâm (33 tuổi, ngụ phường 8, TP Mỹ Tho).

Ngày 17-2, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân của một vụ truy sát gây thương tích giữa ban ngày trên địa bàn phường 8, Tp Mỹ Tho.

Khánh Long (TH)

Post a Comment

 

© Copyright 2014-2019 Relax Việt

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt