BÀI VIẾT MỚI

Bảng xếp hạng giang hồ Việt Nam: Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng trong top

Dưới đây là điểm mặt 10 anh em giang hồ đang có quyền lực tại Việt Nam hiện giờ. Cùng điểm mặt và xem BXH của 10 ông trùm khét tiếng!
Top 10: Vỹ Gia Bình ( Bình Trọc ) 

Bình Trọc hiện tại đang trú tại Đê La Thành ( Hà Nội ), với công việc: Cầm đồ, cho vay nặng lãi, giải quyết nợ xấu.
Anh là một trong những tay giang hồ khét tiếng với nụ cười luôn nở trên môi. Bình Trọc ăn nói nhỏ nhẹ, túc trí đa mưu, luôn biết Dỹ Hoà Vy Quý như đúng cái tên của mình.
Bình Trọc không quá hổ báo, đông đàn em , tiền lực kinh tế cũng không quá mạnh nhưng Bình Trọc làm việc rất hiệu quả. Và anh có mối quan hệ thân thiết với hầu hết các anh lớn trên cả nước, đặc biệt là Dũng Trọc và Hiệp Đen.

Top 9: Dương Minh Tuyền ( Tuyền Mốc )

DM.Tuyền hiện đang trú tại Bắc Ninh với công việc là kinh doanh nhà hàng. Anh thuộc kiểu người “nói là làm”.
DM.Tuyền không quá mạnh về kinh tế và số lượng đàn em. Tuy nhiên, với tính cương trực, dám nói, dám làm khiến đối thủ khiếp sợ, anh em kính nể.
Là một nhân vật hot trên MXH, nên sức ảnh hưởng của DM.Tuyền khá lớn, và còn có rất nhiều anh em khắp miền bắc. Tuyền còn có mối quan hệ hết sức thân thiết với một số anh lớn, trong đó có Tuấn Hưng và Dũng Trọc.
Top 8: Phạm Thị Ngọc ( Ngọc Lì )

Ngọc Lì hiện sinh sống tại Hà Nội với việc kinh doanh và là 1 chị đại ở Miền Bắc.
Chị không quá nổi trên MXH nhưng sức ảnh hưởng lại vô cùng lớn. Ngọc Lì luôn xuất hiện cùng các anh lớn trong các sự kiện và được mệnh danh là em út của những ông tr.ù.m.
Ngọc Lì thuộc kiểu người hoà nhã, nên được rất nhiều đàn em kính phục.

Top 7: Quang RamBo

Quang RamBo hiện ở Hà Nội, chuyên cho vay nặng lãi, thu hồi nợ xấu. Quang mạnh về tiền bạc, đông đệ tử ( nguyên một băng Dũng Trọc ).
Anh là một kẻ máu mặt, quan hệ rộng, bản lĩnh và biết kính trên, nhường dưới. Quang là một kẻ hổ báo, mạnh mẽ và cũng rất khôn ngoan.
Quang đầy đủ tiền bạc và đàn em, cũng như mối quan hệ rộng nên xứng đáng xếp vị trí thứ 7.

Top 6: Ngô Bá Khá ( Khá bảnh )

Khá Bảnh hiện sống ở Bắc Ninh với việc cho vay nặng lãi, bốc bát họ và quảng cáo. Anh là người trẻ tuổi với đầy bản lĩnh.
Dù tuổi đời khá trẻ, nhưng Khá Bảnh có rất đông đàn em và mối quan hệ rất rộng. Khá Bảnh sống thẳng thắn, cương trực, thật lòng, nên được đàn em quý mến, anh lớn che chở.

Về tiền bạc và đàn em, Khá không quá mạnh, nhưng sức mạnh của anh rất lớn. Sở dĩ, Khá xếp thứ 6 trên BXH do còn khá trẻ, khôn ngoan và tương lai rất mạnh.

Top 5: Phú Lê

Phú Lê là người Hà Nội, làm nghề kinh doanh và với đặc điểm: Đa Tài, bản lĩnh và sống tình cảm.
Độ lớn của Phú Lê không phải bàn nhiều, tài chính, sức mạnh, quan hệ và sức ảnh hưởng là đều lớn. Phú Lê là một đại ca giàu bậc nhất trong giới giang hồ, và hiển nhiên là “có tiền được phép phiền thiên hạ”.
Không chỉ trong thế giới ngầm, Phú Lê còn có mối quan hệ rất thân thiết với những nghệ sĩ có tiếng để PR cho chính tên tuổi của mình. Ngoải ra, Phú Lê còn có lòng thiện nguyện cho nên top5 là rất xứng đáng với anh.

Top 4: Bùi Xuân Huấn ( Huấn Hoa Hồng )

Anh hiện trú và làm việc tại Sài Gòn với nghề thu họ, sim số đẹp, dịch vụ facebook và mở nhà hàng. Đặc điểm của anh là: đa tài, lưu manh và “nổ rất to”.
Không giống như vẻ bề ngoài, nếu ai đã theo dõi Huấn từ lâu sẽ biết đây là con người đa tài, mưu mô và biết nắm bắt thời cơ. Đi lên từ 2 bàn tay trắng, nhưng ở thời điểm hiện tại, Huấn là một giang hồ có số tài sản lớn nhất trong giới xã hội.
Huấn còn biết làm ra thương hiệu của mình và được chống lưng bởi một anh lớn Hà Nội: Tùng Vàng. Cho nên, Huấn xứng đáng đứng thứ 4 trên BXH bởi độ giàu có và khôn vặt.

Top 3: Hiệp Đen

Hiệp Đen là một anh lớn ở đất SG, với việc bảo kê, thu hồi nợ xấu và cho vay. Đặc điểm của anh lớn này là trí khôn, mưu mẹo, hiểu chuyện.
“Chú Hiệp” là cái tên quen thuộc với các giang hồ Việt Nam với lực lượng đàn em đông và chất. Anh được kinh nể không chỉ bởi sức ảnh hưởng mà còn là sự hoà nhã.
Hiệp Đen có số tài sản rất lớn nhưng chưa bao giờ khoe khoang và sống rất giản dị. Cho nên, Hiệp Đen rất xứng đáng đứng top đầu trong giới giang hồ hiện nay.

Top 2: Nguyễn Văn Dũng ( Dũng Trọc )

Dũng Trọc là anh lớn của Hà Nội với nghề thu hồi nợ xấu, bảo kê và kinh doanh. Đặc biệt, anh khẳng khái, nóng tính và bất chấp.
Dũng Trọc là một người có máu mặt hàng đầu với phương châm: Nói được, làm được.
Hiện dân anh chị cả nước cũng phải kính nể Dũng Trọc kể cả Hiệp đen cũng 1 tiếng anh, 2 tiếng sư huynh. Với Dũng Trọc, chúng ta cũng không cần bàn cãi về quân số vì đây là ông tr.ù.m của các ông tr.ù.m ở Việt Nam.
Ở tuổi 50, Dũng Trọc chưa bao giờ giảm sự ảnh hưởng trong mắt các giang hồ cả nước. Dũng đứng thứ 2 trong BXH giang hồ chỉ sau một anh lớn giấu mặt.

Top 1: Vậy ai là giang hồ đứng top 1 việt nam và có tiếng nói với 9 người còn lại ?

Mong các bạn cùng tìm xem ai sẽ là người đứng đầu và điều hành những ông tr.ù.m này.

Theo : 500 anh em

Post a Comment

 

© Copyright 2014-2019 Relax Việt

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt