BÀI VIẾT MỚI

Bộ ảnh “thiếu vãi” nóng bỏng mắt của 2 hot girl và anh thợ chụp hình

Người chụp ảnh có bị cám dỗ bởi cái đẹp của những đường cong quyến rũ đang trước mắt mình không?!
Đó là một câu hỏi thẳng thắn và rất nhạy cảm dành cho những tay nhiếp ảnh chuyên về thể loại ảnh k.hỏa thân, họ vốn thường chỉ là đàn ông và khách hàng của họ là nữ giới! Câu trả lời cho câu hỏi đó là: Có! Nhưng….

Nhờ anh thợ chụp hình chúng ta mới có những bộ ảnh đẹp, nóng tới bỏng cả mắt:
Bộ ảnh làm cho nhiều cánh đàn ông cảm thấy ganh tị với anh thợ chụp hình, có khi còn muốn chuyển luôn nghề sang làm thợ ảnh cho sướng.
Nhưng thợ chụp ảnh không sướng như mọi người nghĩ, kiểu như đang đói mà trước mặt là món ngon nhưng chỉ được nhìn chứ không được ăn…
Người nghệ sĩ nhiếp ảnh có say mê trước những “đường cong” nhưng đó là một sự say mê theo hướng nghệ thuật, là một rung động đẹp của một tâm hồn đẹp.

Bởi có một nguyên tắc rằng, tác phẩm đẹp không phải phụ thuộc hoàn toàn vào cái đẹp của cơ thể người mẫu mà trước hết là người nghệ sĩ nhiếp ảnh phải có một tâm hồn đẹp.

Tức là những rung động trước những đường nét cô thể của người phụ nữ phải theo hướng nghệ thuật, hướng thiện, mỹ chứ không rung động theo dục tính. Còn nếu ngược lại thì tác phẩm mà người nhiếp ảnh tạo ra không phải là một ảnh nude nghệ thuật dù người mẫu có đẹp đến mấy, đó chỉ là một ảnh trần truồng, phản cảm!
Nghệ sĩ ảnh nude – Người “hạnh phúc” nhất thế gian?!

Nhiều người cho rằng các anh nghệ sĩ chụp ảnh khỏa thân là những người hạnh phúc nhất bởi họ được chiêm ngưỡng biết bao cái đẹp mà tạo hóa dành tặng cho người phụ nữ. Nhưng thực tế hoàn toàn không phải như vậy!

Post a Comment

 

© Copyright 2014-2019 Relax Việt

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt