BÀI VIẾT MỚI

Đàn ông lạ thật, biết cave 1 đêm ngủ với chục thằng, 1 tháng ngủ với trăm thằng mà vẫn ham hố chui rúc vào bằng được

Đàn ông chỉ cần gặp các em пɡựс nở ɱôɴġ cong thì tình nghĩa dành cho vợ con không là gì hết. Sờ soạng lên giường xong rồi tính tiếp. Đôi lúc tôi luôn tự hỏi sao đàn ông nhiều người lại dễ dãi như vậy, họ có thể lên giường .
1 cô gái mới quen trên bar và chỉ cần vài ba cái liếc mắt là có thể kéo nhau vào nhà nghỉ ân ái cả đêm mà chẳng cần biết tên. Hay nửa đêm lái xe trên đường thấy cô cave đứng vẫy vẫy cũng tặc lưỡi lôi cô ta lên xe rồi vào nhà nghỉ vui vẻ. Nếu có hứng thì over night còn không thì tàu nhanh vài tiếng rồi đường ai nấy đi mặc dù ở nhà có vợ con đang chờ.

Nhiều người có gia đình vợ đẹp con ngoan sẵn sàng phục vụ yêu thương chồng vậy nhưng các anh vẫn thấy chán, vẫn thích đi Kıếɱ của lạ ngoài kia. Miễn là “lạ” thì dù đẹp dù χấц, dù có gia đình rồi hay chưa, dù trẻ hay già vợ thậm chí già hơn cả mình cũng chẳng quan trọng, cặp được cứ cặp, ngủ được cứ ngủ, bất chấp hết.

Ham muốn ƫἲпʜ ძụс thì ai chẳng có, nhưng là con người thì phải biết tiết chế. Con người và con vật hơn nhau ở chỗ đó, sống làm người mà cứ để phần “con” lấn át thì có khác gì con vật. Không phủ nhận nhiều đàn ông rất bản lĩnh, họ có thể nhịn chuyện đó suốt 1 năm vợ bầu bí để bảo vệ con, mặc dù có nhu cầu nhưng họ không hề đi gái. Ngược lại có nhiều người quá bừa bãi, miễn sung sướng được vài phút họ cũng bất chấp, dù là ngủ ngoài đồng ngoài bãi hay tàu nhanh vài ba phút trong nhà vệ sinh cũng bất chấp làm.

Tôi từng quen 1 cô bé, nó kể rằng ở xóm trọ nó có 1 cô cave. 1 tháng cô ta đưa không biết bao nhiêu người về phòng, già có trẻ có, có gia đình có, độc thân có. Nhưng tất cả đến đó chỉ chung một mục đích đó chính là “ân ái”. Có những người biết cô ta đang ngủ với gã đàn ông khác trong phòng vậy mà vẫn cố ra uống trà đá để chờ tới lượt. Có hôm nó đi chợ về còn nghe gã đàn ông dáng vẻ đạo mạo nhìn có học thức nói chuyện đıệɴ thoại:

– Aпʜ đang đi gặp khách hàng, lát anh về mẹ con cứ ăn trước đi nhé không phải chờ bố đâu.
Cứ tưởng khách hàng nào oai lắm, ai dè chờ cave đı ĸʜӓcʜ về để vào hú hí tý. Nghĩ mà Xόƫ χа cho mấy cô vợ ở nhà, mong ngóng chờ cơm chồng rồi còn thương chồng làm việc vất vả nữa.

Nghĩ đến thôi đã muốn cho anh ta mấy vả vào mặt. Hôm đó nghe bảo sau khi ân ái xong họ còn rủ nhau đi ăn nữa. Thiết nghĩ sao nhiều người đàn ông lại có thể tầm thường thế nhỉ, biết 1 con cave ngày ngủ với mấy người, 1 tháng ngủ với mấy trăm người thế mà vẫn ham hố phản bội vợ để đâm đầu chui rúc vào.

Đàn ông ngồi với nhau hễ nhắc tới đĩ thì nhếch mép khinh rẻ chê bai, nhưng thật ra trong lòng ai cũng ham, miễn là được thỏa mãn thì bất chấp. Sau lưng thì ɱıệƫ ƫʜị xem họ không đáng 1 xu nhưng hễ gặp hoặc được mời gọi thì “xơi” nhiệt tình, thậm chí còn chủ động quét mã hoặc đi tìm nữa.

Hễ đi hát hay đi chơi, gặp cô nào ngực tấn công phòng thủ, dù là hàng thật hay hàng fake cũng chẳng quan trọng miễn đó là con gái và miễn là của “lạ” thì thích hết. Lúc này tình nghĩa với vợ con lúc đó cũng được các anh đặt xuống đít, còn các cô nàng kia mới là tất cả. Cũng vì thế mà nhiều người ôm bệnh vào thân, người thì bị sùi mào gà, người thì bị , có người Ɖάпʜ мấƫ cả gia đình vì chạy theo của lạ hoặc bị vợ bỏ. Nhẹ thì vợ chồng lục Đụс nếu bị phát hiện, nặng thì có khi мấƫ cả tính mạng… biết thế mà nhiều anh vẫn ham. Có những người khi lĩnh hậu quả rồi mới ân hận thì đã quá muộn, chỉ khổ cho những cô vợ tần tảo 1 lòng 1 dạ chờ đợi ở nhà.

Post a Comment

 

© Copyright 2014-2019 Relax Việt

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt