BÀI VIẾT MỚI

Clip: Tâm sự tình yêu - Bạn Đạt gửi tặng bạn Lan Anh bài hát Bước qua đời nhau

Bạn Đạt facebook là Trình Vô Nghiệm muốn mình gửi đến tất cả mọi người đang yêu và đã yêu 1 thông điệp nhỏ qua câu chuyện của bạn ấy là "Hãy bỏ ra 1 phút mỗi ngày để nghĩ về tình yêu của bạn. Nó đã thực sự đúng nghĩa với 2 từ tình yêu chưa? Hãy trân trọng những gì mình đang có mọi thứ sẽ luôn đến với bạn 1 cách chân thành nhất. 

Đó là gần 1 tháng mình và cô ấy cùng nhau ôn tập để thi đại học trên thành phố cách nhà mình khoảng 30km.nhưng không phải mình và cô ấy ở cùng nhau đâu nhé. Mình ở ký túc còn cô ấy thì ở nhà dì của 1 đứa bạn trong lớp. Thời gian đấy thật tuyệt vời khi mình và cô ấy đã có nhiều thời gian ở bên nhau hơn, được cảm nhận sự quan tâm sâu sắc từ đối phương, cảm nhận được sự chân thành thực sự của tình yêu mà dường như hiện tại rất khó để tìm được nó ở bất cứ người con gái nào, hay 1 đôi lứa nào, bây giờ thứ mà mọi người gọi là tình yêu thực sự nó không còn đúng nghĩa. 



Khánh Long (Tổng hợp)

Post a Comment

 

© Copyright 2014-2019 Relax Việt

Quản trị Blog: Clip Hài Vui Nhộn
Email:mr_sok164@yahoo.com.vn
Supported by Relax Việt